So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
(84) 4 3736 8188

Mã đơn hàng

Email

Tạp chí Khoa học và Chiến lược: Kỷ niệm 5 năm Ngày xuất bản số đầu

Ngày đăng : 15:32:23 11-12-2015

 

ANTĐ - Hôm qua 8-12, Viện Chiến lược và Khoa học Công an trang trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm Ngày xuất bản số đầu Tạp chí Khoa học và Chiến lược (8-12-2010/8-12-2015).

 

 

      Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an Đặng Văn Hiếu trao Bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc 

 
 

Tới dự và phát biểu chỉ đạo, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an ghi nhận, biểu dương những thành tích mà cán bộ, chiến sỹ của Tạp chí Khoa học và Chiến lược đã đạt được trong 5 năm qua. 

Đồng chí Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an cũng chỉ rõ, thời gian tới, Tạp chí Khoa học và Chiến lược phải nắm bắt, phân tích, đánh giá, dự báo được tình hình, đề xuất những giải pháp mang tính chiến lược trong công tác bảo đảm ANTT; tiếp tục phát triển mở rộng đội ngũ cộng tác viên để có những bài viết kịp thời, chuyên sâu, đa chiều phục vụ tốt công tác tham mưu với Đảng, Nhà nước và các cấp lãnh đạo, chỉ huy trong CAND.

Đồng chí Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an cũng mong muốn Ban Biên tập, cán bộ, biên tập viên, phóng viên của tạp chí phải thể hiện rõ hơn vai trò của cơ quan nghiên cứu chiến lược của Bộ Công an; đồng thời đẩy mạnh công tác nghiên cứu chiến lược về công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng CAND, đấu tranh chống tiêu cực, tham nhũng... góp phần xây dựng lực lượng CAND thực sự trong sạch, vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ ANTT trong tình hình mới.

Tại buổi lễ, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu đã trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an tặng tập thể cán bộ, chiến sỹ Tạp chí Khoa học và Chiến lược, các cộng tác viên có nhiều thành tích xuất sắc.

Tags:
Giỏ hàng của tôi (0)